BMW có nguy cơ tụt hậu?

Giám đốc công đoàn của BMW, đại diện cao nhất cho người lao động tại công ty – ông Manfred Schoch đã công khai thể h...

Tóm tắt

Cụm từ “Lorem ipsum dolor sit amet consectetuer” xuất hiện trong trợ giúp trực tuyến Microsoft Word. Cụm từ này đã xuất hiện một ngữ Latin thông minh. Thực tế, nó là vô nghĩa.

Thông tin

Mặc dù cụm từ vô nghĩa, có một lịch sử lâu dài. Cụm từ được sử dụng cho một số kỷ typographers để hiển thị các tính năng đặc biệt nhất của phông chữ. Nó được sử dụng bởi vì các ký tự liên quan đến và hiển thị khoảng cách thư trong các kết hợp, tốt nhất, trọng lượng, thiết kế và các tính năng quan trọng của chữ.

Sự cố 1994 “Trước & sau” tạp chí dấu vết “Lorem ipsum…” Phiên bản Latinh lộn một đoạn từ de Finibus Bonorum et Malorum, luận về đạo Đức viết bởi Cicero năm 45 trước Đoạn “Lorem ipsum…” được lấy từ văn bản mà đọc, “Neque porro quisquam est qui dolorem ipsum quia dolor ngồi amet consectetur, adipisci velit…,” có nghĩa là “không không ai thích đau, tìm kiếm nó và muốn có, chỉ cần vì đau…”

Trong những năm 1500, máy in phù hợp của Cicero văn bản để phát triển một trang kiểu mẫu. Từ đó, văn bản Latinh như đã tiêu chuẩn của ngành công nghiệp in văn bản giả mạo hoặc giả. Trước khi xuất bản, thiết kế đồ họa có giả lập bố cục của bản vẽ trong dòng squiggled để cho biết văn bản. Xuất hiện tầng tự dính các preprinted “Lorem ipsum” nhường một thực tế cho biết văn bản đâu trên trang.

Nhập Email của bạn

Nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi